Painting & Computer Animation Competition

ஓவியம் & கணினி அனிமேஷன் போட்டி 2025
பள்ளி மாணவர்களுக்கும் கலையும் கல்வியும் ஒன்றிணைக்கும் நிகழ்ச்சி
வள்ளலார் சன்மார்க்க சங்கம், Asia Pacific University of Technology & Innovation (APU) உடன் இணைந்து, பள்ளி மாணவர்களுக்கு சன்மார்க்கத்தின் மகத்தான இலக்குகளைப் பரப்புவதற்கும், அவர்களின் படைப்பாற்றலை ஊக்குவிக்கவும் சிறப்பு போட்டிகளை நடத்துவதில் பெருமைப்படுகிறது. இந்த நிகழ்ச்சியில், வயதுக்கேற்ப பல்வேறு செயல்பாடுகள் இடம்பெறும்:
பிரிவு 1: வயது 7 கீழ்
செயல்: நிறமிடும் போட்டி
- மாணவர்கள் சன்மார்க்கக் கோட்பாடுகளைப் பற்றிய ஓவியத்துக்கு நிறம் கொடுக்க வேண்டும்.
- படைப்பாற்றல், சீர்மை, மற்றும் நிறங்களின் சரியான பயன்பாடு அடிப்படையில் மதிப்பீடு செய்யப்படும்.
பிரிவு 2: வயது 7 முதல் 9
செயல்: முக வரைதல் போட்டி
- மாணவர்கள் பென்சிலைப் பயன்படுத்தி ஒரு மனித முகத்தை வரைந்து காட்ட வேண்டும்.
- துல்லியம், நிழலிடுதல், மற்றும் மொத்த தோற்றம் அடிப்படையில் மதிப்பீடு செய்யப்படும்.
பிரிவு 3: வயது 10 முதல் 12
செயல்: கணினி அனிமேஷன்
1 முதல் 2 நிமிடங்கள்
பிரிவு 4: வயது 13 முதல் 15
செயல்: கணினி அனிமேஷன்
2 முதல் 3 நிமிடங்கள்
பிரிவு 5: வயது 17 மேல்
செயல்: கணினி அனிமேஷன்
2.5 முதல் 3.5 நிமிடங்கள்
செயல்: நிறமிடும் போட்டி
- மாணவர்கள் சன்மார்க்கக் கோட்பாடுகளைப் பற்றிய ஓவியத்துக்கு நிறம் கொடுக்க வேண்டும்.
- இந்த நிகழ்வு 2025 மே 3ஆம் தேதி சனிக்கிழமை ஆசியா பசிபிக் பல்கலைக்கழகத்தில் நேரடியாக நடைபெற உள்ளது.
படைப்பாற்றல், சீர்மை, மற்றும் நிறங்களின் சரியான பயன்பாடு அடிப்படையில் மதிப்பீடு செய்யப்படும்.
செயல்: முக வரைதல் போட்டி
- மாணவர்கள் பென்சிலைப் பயன்படுத்தி ஒரு மனித முகத்தை வரைந்து காட்ட வேண்டும்.
துல்லியம், நிழலிடுதல், மற்றும் மொத்த தோற்றம் அடிப்படையில் மதிப்பீடு செய்யப்படும்.
பிரிவு 3: வயது 10 முதல் 12
செயல்: கணினி அனிமேஷன்
- 1 முதல் 2 நிமிடங்கள்
பிரிவு 4: வயது 13 முதல் 15
செயல்: கணினி அனிமேஷன்
- 2 முதல் 3 நிமிடங்கள்
பிரிவு 5: வயது 17 மேல்
செயல்: கணினி அனிமேஷன்
- 2.5 முதல் 3.5 நிமிடங்கள்
செயல் விளக்கம்:
மாணவர்கள் (இருவர் குழுவாக) உரை, படங்கள், ஒலி, வீடியோ, மற்றும் அனிமேஷன் கருவிகளைப் பயன்படுத்தி மல்டிமீடியா அனிமேஷன்களை உருவாக்குவார்கள். இந்த அனிமேஷன்கள் சமுதாயத்திற்கு ஒரு முக்கிய செய்தியை பரப்ப வேண்டும் மற்றும் சன்மார்க்கக் கோட்பாடுகளை பிரதிபலிக்க வேண்டும்.
சன்மார்க்கக் கோட்பாடுகள்
வள்ளலார் நிறுவிய சன்மார்க்கக் கோட்பாடுகள், உயர்ந்த வாழ்க்கை இலக்குகளை நோக்கி ஒருவரை வழிநடத்தும் ஆன்மீக தத்துவங்களாகும். இவை நன்னெறி, நேர்மை, சமத்துவம், மற்றும் ஆன்மிக வளர்ச்சியை முக்கியமாகக் கருதுகின்றன.
முக்கிய சன்மார்க்கக் கோட்பாடுகள்:
🔹 அன்பு மற்றும் கருணை:
- அனைத்து உயிரினங்களுக்கும் அன்பு செலுத்த வேண்டும்.
- பிறர் துயரத்தை பரிவுடன் பகிர்ந்து கொள்ள வேண்டும்.
🔹 சமத்துவம்:
- சாதி, மதம், மற்றும் சமூக பாகுபாடுகளை தாண்டி உயர வேண்டும்.
- அனைத்து உயிரினங்களும் சமமாக இருக்க வேண்டும் என்ற உணர்வை ஏற்றுக்கொள்ள வேண்டும்.
🔹 சத்தியம்:
- பொய்களை தவிர்த்து நேர்மையான வாழ்க்கையை நடத்த வேண்டும்.
- மாய உலக சலனங்களை நிராகரித்து உண்மையைப் பின்பற்ற வேண்டும்.
🔹 அறம் (நன்னெறி):
- ஒழுக்கமான மற்றும் நல்லொழுக்கமான வாழ்க்கையை கடைப்பிடிக்க வேண்டும்.
- எந்த உயிரினத்தையும் புண்படுத்தாமல் வாழ முயல வேண்டும்.
🔹 மெய்ஞானம்:
- ஆத்மா மற்றும் தெய்வத்திற்கிடையேயான ஒருமைப்பாட்டை உணர வேண்டும்.
- அனைத்தும் ஒரே தெய்வீக சக்தியின் வெளிப்பாடாக உள்ளன என்பதை புரிந்துகொள்ள வேண்டும்.
🔹 எளிய வாழ்க்கை:
- மிகை இல்லாத, மிதமான வாழ்க்கையை நடத்த வேண்டும்.
- எளிமையுடன் வாழ்ந்து, பிறருக்கு உதவ வேண்டும்.
🔹 அருட்பெருஞ்ஜோதி:
- கடவுளை அருள் வடிவமாக உணர வேண்டும்.
- ஆத்மாவை தெய்வ ஜோதியுடன் (ஒளியுடன்) ஒன்றிணைக்க வேண்டும்.
🔹 பசித்தவர்களுக்கு உணவு
- பசித்தவர்களுக்கு உணவு அளிக்க வேண்டும்.
- பசித்தவனுக்கு உணவளிப்பது தெய்வீக சேவையின் எளிய வடிவம் என்று வள்ளலார் வலியுறுத்தினார்.
🔹 மனிதாபிமானம்:
- பிறருக்கு உதவும் மனப்பான்மையை வளர்க்க வேண்டும்.
- அனைத்து உயிரினங்களின் துன்பத்தையும் உணர்ந்து அதை நிவர்த்தி செய்ய வேண்டும்.
🔹 பாகுபாடுகளின் மறுப்பு:
- சாதி, மதம், மற்றும் பிற பாகுபாடுகளை நிராகரிக்க வேண்டும்.
- ஆன்மீக சுதந்திரத்தைக் கடைபிடிக்க வேண்டும்.
மதிப்பீட்டு அளவுகோல்கள்:
✅ செய்தியின் படைப்பாற்றல் மற்றும் அசல் தன்மை
✅ மல்டிமீடியா கருவிகளின் (காட்சி மற்றும் ஒலி) பயனளிப்பு திறன்
✅ சன்மார்க்கக் கோட்பாடுகளுடன் பொருந்துதல்
✅ தொழில்நுட்ப துல்லியம் (மேன்மையான அனிமேஷன் மற்றும் ஒத்திசைவு)